TẠI SAO CHỌN CHÚNG TÔI

CHINH PHỤC KHÁCH HÀNG BẰNG CHẤT LƯỢNG VÀ GIÁ CẢ !

SẢN PHẨM 100% TỪ THẢO MỘC

RƯỢU GỪNG NGHỆ HẠ THỔ

  • Nghệ: Vô trùng, kháng khuẩn, kháng nấm, giảm viêm sưng.
  • Gừng: Đào thải độc tố, kích thích lưu thông máu, tiêu mỡ cục bộ vùng bụng.
  • Rượu gạo men ta chuẩn 50 độ
  • Hạ thổ 3 tháng 10 ngày

MUỐI THẢO DƯỢC THUỐC BẮC

  • Gừng: Đào thải độc tố, kích thích lưu thông máu, tiêu mỡ cục bộ vùng bụng
  • Muối biển: Giảm đau, ấm bụng
  • Ngải cứu: Giúp săn chắc
  • Nghệ: Vô trùng, kháng khuẩn, kháng nấm, giảm viêm sưng
  • Xả: Giảm viêm sưng, giảm nhức mỏi, thư giãn, làm ấm cơ thể và điều trị nhiễm trùng da
  • Quế: Giảm co thắt, hương thơm dễ chịu làm ấm cơ thể …

CÔNG DỤNG CỦA SẢN PHẨM

RƯỢU GỪNG NGHỆ HẠ THỔ

Rượu gừng nghệ hạ thổ giúp giảm mỡ bụng, săn chắc vòng eo, có tác dụng dưỡng da (mờ dần vết rạn, làm sạch vết thâm sạm, dưỡng sáng da). Sau sinh các mẹ dùng phổ biến nhất vì các mẹ sinh xong thường bị sổ bụng, bị thâm, sạm, rạn da. Ngoài ra, dùng lau người hoặc pha nước tắm sau sinh để chống lạnh, phòng bệnh hậu sản. Chú ý không được dùng cho da mặt.

RƯỢU GỪNG HẠ THỔ

Rượu gừng hạ thổ làm giảm mỡ bụng sau sinh, săn chắc vòng eo. Rượu gừng nghệ hạ thổ dành cho các mẹ bị mỡ bụng nhưng KHÔNG bị rạn, KHÔNG bị thâm. Các mẹ cũng dùng để lau người, pha nước tắm sau sinh để chống lạnh, phòng bệnh hậu sản. Chú ý: Không dùng cho da mặt.

RƯỢU NGHỆ HẠ THỔ

Rượu nghệ hạ thổ làm sáng hồng da, tái tạo da, có thể làm sạch hẳn vùng da thâm đen sau sinh và làm mờ dần vết rạn (làm mờ dần vết rạn chứ thường khó sạch hẳn rạn da). Rượu nghệ hạ thổ không có tác dụng giảm mỡ bụng, chỉ có tác dụng chính là dưỡng da sau sinh.

TÚI MUỐI THẢO DƯỢC THUỐC BẮC

Giữ ấm bụng, đẩy nhanh sản dịch, săn chắc bụng, giảm nhăn, giảm vòng eo sau sinh, giảm đau lưng, giảm mỏi vai gáy. Với phụ nữ bị đau lưng sau sinh nở để túi muối hâm nóng dưới lưng mỗi đêm. Với các bác cao tuổi, vận động viên thể thao, túi muối có tác dụng làm giảm nhức mỏi, kích thích máu huyết lưu thông, thư giãn giảm mệt mỏi.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Mua ngay hôm nay để nhận khuyến mại khủng

Đặt hàng nhanh gọi 0919.029.668

Thật bất ngờ khi sử dụng sản phẩm Rượu gừng nghệ hạ thổ Minh Châu, tôi hoàn toàn tự tin về vóc dáng của mình sau khi sinh. Cảm ơn Minh Châu, cảm ơn các y bác sĩ Trung tâm Y học cổ truyền Quân Đội đã tạo ra sản phẩm tuyệt vời này…

CHỊ TRƯƠNG THÁI HẢI DUYÊN / Quận 1 - Tp Hồ Chí Minh

Sau khi sinh tôi rất tự ti về vóc dáng của mình, tôi đã thay đổi rất nhiều mẫu quần áo nhưng vẫn không cải thiện được tình hình. Và tôi đã được người bạn giới thiệu về túi muối thảo dược Minh Châu và thật không thể tin nổi sau 15 ngày sử dụng tôi đã lấy lại được vóc dáng.

CHỊ NGUYỄN HỒNG HẠNH / Thanh Xuân - Hà Nội

Nhiều lần tôi định đi thẩm mỹ viện nhưng thấy nhiều trường hợp thẩm mỹ chưa thấy đẹp đã tiền mất tận mang. Nhưng khi tôi biết dùng kết hợp rượu gừng nghệ hạ thổ và túi muối thảo dược thuốc bắc thì kết quả thật tuyệt vời hơn tôi mong tưởng.

CHỊ PHẠM THỊ LINH HƯƠNG / Thanh trì - Hà Nội

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG SẢN PHẨM

CÁCH DÙNG RƯỢU GỪNG NGHỆ MÁT XA BỤNG

Nếu sinh thường sau khoảng 1 tuần, nếu sinh mổ sau khi vết mổ liền thường phải sau 2 tuần trở đi. Các mẹ mát xa nhẹ nhàng bằng rượu 1-2 lần/ ngày, mỗi lần khoảng 15-20 phút, tránh lúc no quá hay đói quá. Nếu vết mổ còn đau, mẹ nên tránh mát xa gần khu vực vết mổ.

Dùng 20 – 30 ml rượu cho mỗi lần, sử dụng khăn mềm để thẩm rượu thoa một lượt cho ướt vùng cần mát xa, sau đó mát xa đều bằng tay. Rượu rất nhanh khô, nên kể cả khi rượu khô mẹ vẫn mát xa vòng tròn theo chiều kim đồng hồ và ngược lại.

Chú ý: Không thoa rượu vào bầu ngực kẻo em bé bú sẽ bị cay miệng. Tuyệt đối mẹ không uống vì sức nóng của nó có thể làm cháy rát cổ họng.

Ngoài ra, mẹ có thể dùng rượu gừng nghệ hạ thổ lau người: Pha nước tắm hoặc thoa toàn bộ body trong những tháng sau sinh để tăng cường sức khỏe, phòng cảm gió, và dưỡng sáng da. Lau người làm sạch mùi cơ thể: mẹ lấy lượng rượu như trên pha cùng chậu nước ấm vừa đủ dùng. Thoa toàn body dưỡng da: lấy lượng rượu gừng nghệ vừa đủ thoa một lượt toàn body, để nguyên hôm sau tắm hoặc để lưu trên da ít nhất 30 phút rồi mới tắm.

CÁCH CHƯỜM MUỐI THẢO DƯỢC THUỐC BẮC

Nếu dùng lò vi sóng: Cắt túi muối thảo dược, đổ đầy muối vào túi vải kéo khóa kín. Cho cả túi vải vào trong lò vi sóng quay chừng 1- 3 phút cho ra thực hiện chườm muối vào bụng. Các lần sau các mẹ lại cho cả túi và muối vào lò quay lại là được.

Nếu không dùng lò vi sóng: Cắt túi muốn thảo dược cho lên chảo rang nhẹ 5 phút rồi đổ muối thảo dược vào túi vải kéo khóa kín, thực hiện chườm muối vào bụng. Các lần sau các mẹ đổ muối ra rang rồi lại bỏ vào túi vải.

Đối với người sinh thường, sau khoảng 1 tuần có thể chườm túi muối. Các mẹ nên nằm úp lên túi muối. Chườm túi muối 3 lần/ngày đến khi muối hết nóng. Nếu muốn dùng Gen nịt bụng mẹ để ít nhất sau 1 tháng mới dùng nha.

Đối với người sinh mổ, sau khoảng 3 tuần có thể chườm túi muối. Chườm túi muối trên bụng, mẹ có thể thắt đai đeo muối để giữ túi muối chắc hơn trên bụng. Nếu muốn dùng Gen nịt bụng mẹ để ít nhất sau 2 tháng mới dùng nha.

COMMENT ĐỂ LẠI SỐ ĐIỆN THOẠI NHÂN VIÊN TƯ VẤN MIỄN PHÍ
LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG NHANH